Một vài mẩu truyện cười hiện đại hay nhất - Tổng hợp truyện cười hay , truyện cười ngắn , truyện cười tiếu lâm và những mẩu truyện buồn cảm động

Một vài mẩu truyện cười hiện đại hay nhất

Tổng hợp một vài mẩu truyện cười hiện đại hay nhất, cười châm biếm những thói hư tật xấu người đời.

truyện cười hiện đại
Cười châm biếm những thói hư tật xấu người đời.

Tránh vỏ dưa...

Hai vợ chồng nọ cùng lên xe bus. Vừa ngồi xuống ghế, cô vợ nghe loáng thoáng có người nhận xét về mình:
- Khiếp! Bà vợ sao mà trông già thế? Nhìn cứ như là hai chị em.
Cô vợ đỏ mặt lên giận dữ. Thấy vậy một người đàn ông ngồi cạnh hỏi:
- Có chuyện gì mà trông chị bực dọc thế?
Nén tiếng thở dài, cô vợ quay sang bà khách đồng hành than thở:
- Mấy con mẹ lắm chuyện ngồi ghế sau xúc phạm tôi.
Nghe vậy và khách đồng hành quay sang nói với anh chồng:
- Này câu, tại sao cậu lại để người ta xúc phạm mẹ cậu vậy hả?

Chuyện nội bộ cơ quan

Xưa : Hảo hán làm, hảo hán chịu. Nay : Hảo hán làm, hảo hán chuồn. Botay.com!
Vợ sếp nói chuyện với một nhân viên dưới quyền:
- Em có chuyện gì cứ nói thẳng với chị, nhiều khi lại được việc hơn là nói chuyện trực tiếp với sếp.
- Dạ, nhưng sếp luôn căn dặn bọn em: "Không được qua mặt tôi để đề xuất nguyện vọng với cấp trên".

Hai nhân viên chém gió:
- Tớ biết tại sao ngày nay bộ lại dạy chứ E đầu tiên rồi.
- Tại sao vậy?
- Bởi sau này đi làm các em thường xuyên được nghe sếp : "E hèm..."

Chuyện bói toán

Đồng tiền không tự nhiên sinh ra và cũng không tự mất đi. Nó chỉ chạy từ túi người này sang của người khác.
Vợ vừa đi xem bói về bảo chồng:
- Lão thầy bói mù xem cho em toàn nói dại!
- Dại thế nào?
- Lão cầm tay em thấy vòng, sờ ngực em thấy dây chuyền thế là lão nói số em giàu.

Một ông khách đi xem, nghe bà bói phán:
- Ông là cha của hai đứa con trai.
- Tôi nghĩ bà đoán sai rồi. Tôi đã là cha của ba đứa con trai.
- Đấy là ông nghĩ thế thôi...

Hai vợ chồng đi dạo phố về:
- Anh nghĩ lão thầy bói lúc nãy là mù thật đấy.
- Sao anh đoán thế?
- Vì lúc em cho tiền lão nói : "Cảm ơn người đẹp!"

Lúc ở nhà vợ cũng là... Cô giáo

Có người nói : Phía sau thành công của người đàn ông là người phụ nữ... Ngạc nhiên.
Trong bữa ăn, vợ nói với chồng:
- Em có cách bán cái Guitar nhà mình với giá cao.
- Bằng cách nào?
- Anh để em chơi Guitar vài hôm tự khắc hàng xóm sẽ góp tiền mua.

Vợ sếp bảo với chồng:
- Giấy rách phải giữ lấy lề, anh làm sếp là phải gương mẫu.
- Đúng thế.
- Ta nghèo nhưng phải giữ thể diện.
- Em nói chí phải.
- Nếu đối tác hay cấp dưới biếu quà cũng đừng nhận.
- Đúng lắm!
- Mà... để em nhận cho kẻo anh lại mang tiếng.

Chồng hỏi vợ:
- Em vẫn cho rằng tiền bạc sẽ đem lại hạnh phúc có phải không?
- Đúng thế! Chính xác thì bản thân tiền bạc cũng chưa hẳng mà là số lượng của nó.



Thắng WP Designer, Developer

Tôi là Thắng WP chắc các bạn làm Blogger biết đến tôi cách đây vài năm trước rồi nhỉ, tôi xây dựng lên Mua Theme WordPress với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Blog hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://haivn2017.blogspot.com/2011/01/mot-vai-mau-truyen-cuoi-hien-ai-hay-nhat.html

No comments:

Post a Comment